Các báo cáo nộp về Sở GD&ĐT qua e-mail: mhthiet@zz.edu.vn và phongcntt.soninhbinh@moet.edu.vn, bao gồm: Nhiệm vụ ứng dụng CNTT năm học 2013-2014: trước ngày 30/9/2013; báo cáo sơ kết học kỳ 1: trước ngày 15/1/2014; báo cáo tổng kết...
Căn cứ Công văn số 4987/BGDĐT-CNTT ngày 02/8/2012 của Bộ GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin (CNTT) năm học 2012-2013, Sở GDĐT Ninh Bình hướng dẫn việc triển khai nhiệm vụ CNTT cho năm học 2012-2013 như sau:
Để cổng thông tin hoạt động ổn định, hiệu quả nhằm cung cấp đầy đủ thông tin tới cán bộ, giáo viên và người dân về hoạt động của ngành GD&ĐT trên địa bàn tỉnh, Sở GD&ĐT hướng dẫn tổ chức, triển khai cập nhật thông tin trên website của các...
Đổi mới công tác thi đua về ứng dụng CNTT theo hướng thiết thực, hiệu quả: Có thể được đánh giá theo tỉ lệ sử dụng thư điện tử theo tên miền của ngành giáo dục; số lượng bài trình chiếu, bài giảng e-Learning đăng ký dự thi gửi về Bộ, về...
Nhằm đánh giá việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện cuộc thi giải Toán qua internet của các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường tiểu học, trung học cơ sở; Chọn những học sinh đạt giải cao tham dự thi giải Toán qua internet cấp Quốc gia. Sở...
Học sinh đang học từ lớp 3 đến lớp 12 đủ các điều kiện sau: Đã tham dự vòng thi thứ 20 và được chọn vào đội tuyển cấp huyện, thị xã, thành phố (đối với học sinh từ lớp 3 đến lớp 9); đội tuyển cấp trường (đối với học sinh từ lớp 10 đến lớp...
Để cổng thông tin của ngành hoạt động hiệu quả hơn, Sở GDĐT tổ chức lớp tập huấn quản trị trang thông tin điện tử cho các đơn vị lần thứ 2, cụ thể như sau:
Nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các đơn vị giáo dục trong việc kết nối mạng internet với tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel. Chi nhánh Viettel Ninh Bình phối hợp với Sở GDĐT tổ chức hội nghị tổng kết chương trình đưa internet...
Căn cứ Quyết định số 4480/QĐ-BGDĐT ngày 06/10/2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) ban hành Thể lệ cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE) dành cho học sinh phổ thông, Bộ GDĐT hướng dẫn cụ thể việc triển khai tổ chức...
Nhằm đánh giá thực trạng học sinh, sinh viên tham gia các trò chơi trực tuyến từ đó đề ra các giải pháp ngăn chặn, hạn chế những tác động xấu của trò chơi trực tuyến, Game-Oline (GO) có nội dung bạo lực và không lành mạnh đối với học sinh,...